Tôi yêu loại bột phấn này một cách siêu đỗi, thật là kinh ngạc. Da tôi dầu và dầu (phải nói hai lần để nhấn mạnh), và tôi đã dành cả thời thiếu niên và thanh niên của mình để tìm kiếm các sản phẩm giúp cho da mịn và giữ cho da mịn suốt cả ngày. Tôi đã thử nhiều loại bột phấn và không có loại nào có thể so sánh được với sản phẩm này. Loại bột phấn này thật sự tuyệt vời. Mặt dán, lỗ chân lông? Không thể thấy được gì hết. Mặt dầu nhờn? Không còn nữa. Tôi thực sự là bị sốc khi mỗi lần dùng nó. Bây giờ giống như tôi đang dùng Instagram filter vậy, đúng không, sản phẩm này quá tuyệt vời. Patrick, tôi muốn hôn bạn vì đã mang lại cho tôi loại bột phấn tuyệt vời này. Và, với góc nhìn từ người phụ nữ có làn da khác màu, sản phẩm "translucent" thật hoàn hảo cho tôi. Không có hiện tượng trứng cá hay loại bột phấn nhẹ quá mức, quay trở lại, không có bất kỳ hiện tượng nạc nhạc nào cả, sản phẩm này chỉ giống như da thật của tôi thôi!!

One/Size là một doanh nghiệp sở hữu bởi người đồng tính, người Philippines, được thành lập bởi chuyên gia trang điểm Patrick Starr để đảm bảo rằng “makeup is really one size fits all”, như lời ông ta nói.

Đánh giá hứa hẹn: "Thật kỳ diệu!, Sản phẩm này chứa gì? Phép thuật làm đẹp? Da tôi bình thường đến khô nhưng lại dễ bị dầu khi tôi sử dụng các loại nền tảng bóng sáng. Tôi đã dùng sản phẩm này lần đầu tiên hôm nay và thật sự bị cuốn hút hoàn toàn. Tôi thường không quan tâm quá nhiều đến bột phấn cao cấp hoặc bất kỳ loại bột phấn nào khác, nhưng với sản phẩm này, đối với tôi, đây là sản phẩm hàng đầu. Sản phẩm này không làm da tôi bị khô nhưng ngăn không cho nó trở nên dầu nhờ, và nó giữ cho lớp trang điểm của tôi trong một thời gian khá lâu như trong thời điểm tôi vừa thoa. Tôi chắc chắn sẽ tái mua, tôi không bao giờ có thể yêu loại bột phấn nào hơn được nữa! "- Kamoni

Mua sản phẩm này tại Sephora với giá $18 (có bốn loại).