Mua sắmHuấn luyện sức khỏeLớp học

Các biên tập viên của chúng tôi đã độc lập lựa chọn các sản phẩm được liệt kê trên trang này. Nếu bạn mua bất cứ thứ gì được đề cập trong bài viết này, chúng tôi có thể nhận được một khoản hoa hồng nhỏ. Nếu bạn đã thấy một ngôi sao đi thảm đỏ cho một sự kiện lớn, bạn có thể đã thấy công việc của thẩm mỹ viên Joanna Czech. Chuyên gia chăm sóc da siêu sao chạm tay vào khuôn mặt của những ngôi sao lớn nhất, từ Bella Hadid và Kim Kardashian đến Cate Blanchett. Các liệu trình chăm sóc da nổi tiếng trên toàn thế giới của cô được cá nhân hóa cao độ đáp ứng nhu cầu của khách hàng, vì vậy "không có hai liệu trình chăm sóc da nào giống nhau." 

Joanna Czech CBS

Nhưng điều mà tất cả các liệu trình của cô đều có chung là việc cô sử dụng những đổi mới mới nhất trong công nghệ chăm sóc da - đồng thời huy động các phương pháp đơn giản, trở lại cơ bản. "Bàn tay của tôi là công cụ yêu thích của tôi", cô nói với tôi trong tập này của Trường Sắc đẹp Sạch.

Hồi phục làn da của bạn.

Quảng cáo này được hiển thị bằng nội dung bên thứ ba và chúng tôi không điều khiển các tính năng truy cập của nó. Cô cũng nổi tiếng vì giáo dục khách hàng của mình về cách chăm sóc da của họ khi họ không còn ở trong tay đôi bàn tay nỗ lực của cô. 

"Cần nhiều hơn là chỉ chăm sóc da. Chăm sóc da chỉ chiếm khoảng 30%, nhưng 70% còn lại là lối sống của chúng ta. Đó là nơi mọi thứ bắt đầu", cô nói. "Da là cơ quan lớn nhất trong cơ thể. Khi bạn làm phẳng nó, nó sẽ là 2 mét vuông. Khi bạn cân nặng nó, nó khoảng ba kilôgam. Nó chiếm khoảng 25% hệ miễn dịch của chúng ta. Vì vậy, chúng ta thực sự cần phải chăm sóc cơ quan đó." 

Và trong tập này, cô chia sẻ tất cả những bí mật của mình - để bạn cũng có thể có làn da đáng mơ ước dành cho sự kiện thảm đỏ. 

Ăn một chế độ ăn kiêng chống viêm

Bột collagen cho làn da đẹp & dạ dày khỏe

Một trong những điều quan trọng nhất mà bạn có thể làm cho làn da của mình là giảm lượng viêm trong cơ thể. Và bạn có thể làm điều đó thông qua chế độ ăn của bạn. "

"Nếu bạn không chăm sóc cơ thể, khuôn mặt của bạn sẽ phản ánh điều đó," cô ấy nói, chú ý đến việc theo dõi các công trình của bác sĩ Steven Gundry, M.D. "Điều quan trọng là giảm lượng đường và sản phẩm từ sữa. Điều này có thể giúp hệ tiêu hóa của bạn và cách hoạt động của nó, cũng như làn da."

Có chế độ ăn nhiều đường, đặc biệt là ảnh hưởng đến diện mạo của da trong dài hạn - vì đường có thể thực sự phá vỡ collagen, như nghiên cứu đã chỉ ra. "[Cắt bỏ đường] làm giảm quá trình gắn glycation. Khi chúng ta ăn quá nhiều đường và không tiêu hóa được, nó kết dính với các sợi collagen và làm cho chúng trở nên dễ vỡ. Điều này có thể gây lão hóa sớm," cô ấy nói.

Vậy Czech bảo khách hàng nổi tiếng của mình nên sử dụng gì? Nó là những thành phần giống những gì chúng ta đã biết tốt cho da trong hàng thế kỷ. "Tôi không tin vào xu hướng chăm sóc da. Tôi biết rằng có những gì da cần," cô ấy nói, chú ý rằng những hoạt chất cần thiết này bao gồm vitamin A, C, và E, ceramides, niacinamide, axit hyaluronic và peptide.

Alexandra Engler author page.

Chăm sóc da vào ban đêm rất quan trọng. Vào ban đêm, hiệu quả của các sản phẩm được bôi trực tiếp trên da tăng khoảng 50 đến 60%. "Tuy nhiên, chúng ta cũng trải qua nhiều mất nước hơn, vì vậy chúng ta cần sử dụng nhiều chất giữ ẩm hơn để không bị khô khi thức dậy," Czech cho biết. Nghiên cứu cho thấy da thấm dễ hơn khi chúng ta nghỉ ngơi, có nghĩa là nhiều nước có thể thoát ra khỏi da (một điều chúng ta gọi là mất nước qua da). Nhưng nó cũng có nghĩa là các sản phẩm có thể thẩm thấu sâu hơn và hiệu quả hơn.

Đêm cũng là lúc da bạn bắt đầu làm việc để phục hồi bản thân, tìm kiếm các gốc tự do, khôi phục collagen và sửa chữa những tổn thương gây ra trong suốt ngày. Đó là lý do vì sao quan trọng để tập trung vào sự phục hồi vào buổi tối, giúp da làm việc tốt hơn.

Muốn biết thêm mẹo từ huyền thoại chăm sóc da này không? Tiếp tục xem tại đây:"